ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

คู่มือการซื้อแหวนให้แฟนสำหรับหนุ่มๆ ที่มีงบจำกัด


คำถามที่ว่าควรซื้อแหวนเพชรกี่บาทดี? เป็นคำถามที่ไม่มีคำตอบตายตัวเพราะการตั้งงบประมาณในการซื้อแหวนเพชรขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณล้วน ๆถ้าคุณจะซื้อแหวนเพชรเป็นแหวนแต่งงาน แหวนหมั้นหรือแหวนคู่เพื่อเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์แต่คุณไม่เคยรู้เรื่องเพชรหรือมีประสบการณ์ในการซื้อแหวนมาก่อนเลย การซื้อแหวนอาจเป็นปัญหาสำหรับคุณได้

วันนี้เราจึงมีคำแนะนำในการซื้อแหวนเพชรที่ไม่ทำให้กระเป๋าคุณฉีกกันครับ 

1. ตั้งงบประมาณ

คำแนะนำที่บอกว่า“ให้ซื้อแหวนหมั้นที่ราคาแพงกว่าสองเท่าของเงินเดือน” สำหรับประโยชน์นี้อาจใช้ไม่ได้กับยุคสมัยนี้คุณควรวางแผนให้แน่ชัดไปเลยว่าจะตั้งงบเท่าใดดี 

2. วางแผนก่อนซื้อ


อย่าคิดว่าจะไปตัดสินใจเอาหน้าร้านคุณต้องคิดก่อนว่าจะซื้อแหวนแบบไหน แหวนพลอยหรือแหวนเพชรแฟนของคุณชอบสไตล์วินเทจหรือสไตล์ทันสมัยถ้าคิดไม่ออกลองดูจากเครื่องประดับหรือเสื้อผ้าที่เธอมีอยู่เดิมก็ได้ แต่ที่แน่ ๆคุณต้องวางแผนให้ดีก่อนออกไปซื้อแหวน  

3. แหวนเพชรที่แพงไม่ได้สวยเสมอไป


หากคุณตัดสินใจซื้อแหวนเพชรลองศึกษาหลัก 4Cs ไว้ก่อนซึ่งหลัก 4Cs ประกอบด้วย สี, ตำหนิ, และ ขนาด โดยที่สามารถเลือกเพชรให้ค้มค่ากับงบประมาณโดยการเลือกว่าคุณสมบัติใดใน 4 ข้อ ที่เป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากที่สุด และน้อยที่สุด ก็จะช่วยให้คุณสามารถเลือกเพชรที่ดีในราคาที่ถูกใจได้ดีที่สุดอีกด้วย

4. ขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ


ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อแหวน ลองขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของ SUPARNO โดยคุณสามารถบอกงบประมาณที่ต้องการ แบบแหวนที่ต้องการ หรือรูปแบบของเครื่องประดับที่แฟนของคุณใช้เป็นประจำ ผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกแหวนให้แฟนของคุณตามแบบที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น

5. สอบถามบริการผ่อนชำระ

ร้านแหวนเพชรบางร้านรับการผ่อนชำระดังนั้นควรถามเรื่องวิธีการชำระเงินกับทางร้านแหวนเพชรก่อนทุกครั้งเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับตัวคุณเอง


SUPARNO
เป็นร้านขายเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงซึ่งจำหน่ายเฉพาะแหวนเพชรที่ได้รับการรับรอง GIA โดยจำหน่ายทั้งแหวนคู่, แหวนแต่งงาน, แหวนหมั้น, หากคุณมีแบบหรือดีไซน์ที่ชอบ ลองขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของเรา เพื่อที่เราจะได้สานฝันของคุณให้เป็นจริงได้ในทันที



Sources
https://www.diamonds.pro/guides/tips-for-buying-an-engagement-ring/
https://www.1215diamonds.com/blog/tips-for-buying-an-engagement-ring-on-a-budget/
https://www.withclarity.com/blog/2019/10/15/how-to-buy-an-engagement-ring-on-a-budget/

extra10-suparnojewelry_co_th-YV-Layla

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

SUPARNO | ร้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงานคู่ ออกแบบแหวนตามสั่งสำหรับคนพิเศษของคุณ​

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved